Thi Công Điện Nước

Thi Công Điện Nước

Thi Công Điện Nước

Thi Công Điện Nước

Thi Công Điện Nước
Thi Công Điện Nước

Hotline:
0986.239.299

Email:
info@thicongdien.com.vn

Tin tức

Thi Công Điện Nước

04-05-2021 08:25:36 PM - 22661

Nội dung chi tiết

Thi công điện nước là một trong những khâu tối quan trọng trong để xây dựng văn phòng, nhà xưởng, xưởng may, công ty, nhà ở và các công trình khác có thiết kế và thi công điện nước. Cùng công ty Đại Phúc Thịnh tìm hiểu về kỹ thuật thi công điện nước từ dân dụng, nhà xưởng, xưởng may đến công ty và những lưu ý nào về thi công điện nước.

==>Nhà Thầu Điện Công Nghiệp Uy Tín

==>Thi Công Điện Nước Của Đại Phú Thịnh

==>Thi Công Điện Công Nghiệp Trọn Gói

 

Thi Công Đường Ống Nước

Thi Công Đường Ống Nước

Thi Công Điện Nước Trọn Gói Là Gì?

Thi công điện nước trọn gói là hợp đồng giữa chủ nhà và đơn vị thi công điện nước trong đó nhà thầu sẽ thiết kế và thi công trọn gói toàn bộ các hạng mục cơ điện đảm bảo công năng, tiện ích và phù hợp với nội thất toàn nhà bao gồm:

Cung cấp vật tư và nhân công lắp đặt hoàn thiện hệ thống điện, điện nhẹ (hệ thống điện, Internet, ti vi, camera, an ninh, hệ thống điện thông minh (nếu có)…
Cung cấp vật tư và nhân công lắp đặt hoàn thiện hệ thống cấp nước, thoát nước, lọc nước toàn nhà.

Như vậy với dịch vụ thi công điện nước trọn gói thì đơn vị thi công sẽ có trách nhiệm thiết kế bản vẽ, cung cấp và lắp đặt hoàn thiện hệ thống điện nước toàn nhà. Chủ nhà không mất thời gian đi mua vật tự cũng như bảo quản vật tư tại công trình.

Thi Công Điện Nước Trọn Gói

Thi Công Điện Nước Trọn Gói

Kỹ Thuật Thi Công Điện Nước

Thi công điện nước là một trong những khâu tối quan trọng trong để xây dựng văn phòng, nhà xưởng, xưởng may, công ty, nhà ở và các công trình khác có thiết kế và thi công điện nước.

Thi công điện nước muốn đạt hiệu quả tốt cả về mức độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ thì các yếu tố cần thiết là phải có bản vẽ kỹ thuật thiết kế, bố trí thi công hệ thống điện phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn hệ thống. 

Để đảm được yếu tố này, trước hết bạn cần chú ý trong việc lựa chọn các đơn vị thi công chuyên về điện cho văn phòng, nhà xưởng xưởng may, dân dụng hay nhà ở... chuyên nghiệp, uy tín, đội ngũ kiến trúc sư trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn , đảm bảo bản vẽ kỹ thuật, bố trí và thi công điện nước chuẩn, chính xác. Cùng đội thợ thi công có chuyên môn và tay nghề cao để tránh những rủi ro không đáng có khi thi công điện nước. 

Đọc hiểu bản thiết kế thi công điện nước

Để đọc hiểu bản thiết kế và thi công điện nước đúng theo yêu cầu mô tả trong bản vẽ đòi hỏi trình độ chuyên môn nhất định. Công ty Đại Phúc Thịnh xin chia sẻ những thông tin, kỹ thuật thi công điện nước văn phòng, nhà ở, dân dụng ở mức độ cơ bản, cũng như nguyên tắc cần tuân thủ trong quá trình thi công điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cũng như phần nào giúp bạn có thể thực hiện giám sát và hỗ trợ các kỹ sư cơ điện hiệu quả nhất.

Khi đã có đội thợ thi công điện nước giỏi và có bản thiết kế sẽ tối ưu được các công đoạn thi công, khắc phục triệt để mọi nhược điểm và đây cũng chính là sơ đồ để căn cứ sau này cần sửa chữa điện và nâng cấp. Khi đó hệ thống điện nước vận hành hợp lý, khoa học, bền vững, tiết kiệm.

Phần kỹ thuật điện nước có liên quan nhiều hạng mục khác như kết cấu, kiến trúc, nội thất, ... việc có bản vẽ thiết kế giúp phối hợp với các bộ phận khác trong tổng thể công trình một cách thuận lợi.

Bản Vẽ Thi Công Điện

Bản Vẽ Thi Công Điện

Sau khi chuẩn bị chi tiết và đầy đủ các điều kiện, chúng ta bắt tay tiến hành thi công điện nước, trong quá trình thực hiện bạn cần chú ý những điểm sau: 

Chú Ý:

Không nên đi dây trực tiếp âm tường, khi khắc phục sự cố sẽ rất phức tạp. Phải thi công ống luồn dây điện.

Đối với những vị trí có từ 3 ống luồn dây trở lên thì phải đóng lưới thép chu đáo trước khi thi công trát tường.

Những mối nối dây phải nối tại hộp đèn, tủ điện, hộp ổ cắm và hộp công tắc, hoặc tại các vị trí phải dùng đế âm ổ điện bổ làm hộp nối dây điện, không được nối dây trong ống, nối buộc cẩn thận đúng kỹ thuật và được quấn chu đáo bằng băng dính đen chuyên dụng, vì các sự cố thường bắt nguồn từ các vị trí nối, khi đó khắc phục sẽ nhanh gọn và chi phí thấp.

Trước khi thi công điện, kiểm tra dây xem có thông mạch, có bị  chập trong quá trình kéo dây không, độ rò rỉ dòng điện …

Khi thi công xong các thiết bị vào tủ điện, tiến hành kiểm tra độ cách điện, dòng rò ra vỏ tủ, đảm bảo an toàn thiết bị điện.

==>Thi Công Điện Công Nghiệp Tại Các Tỉnh Thành

Thi Công Điện Dân Dụng Gồm Những Bước Nào

Chúng ta cùng tìm hiểu quy trình và biện pháp thi công hệ thống cơ điện cho văn phòng, gia đình trước.  Ở phần này, chúng ta sẽ đi sâu và  tập trung vào phần thi công mảng điện và nước. Trong phần  điện, tổ thi công sẽ tiến hành từng bước thứ tự như sau:

  • Thi công các đường ống bảo vệ cho phần dây cáp điện âm tường, đường ống ngầm chạy dưới lòng đất, máng cáp trunking, thang cáp (tray cable, ladder cable…), các ống điện nổi…
  • Thi công cáp điện trực tiếp vào hệ thống đường ống nói trên.
  • Thi công tủ điện, bảng điện thường là tủ điện, bảng điện tổng dẫn vào từng tầng và từng phòng.
  • Thi công các thiết bị điện các loại thiết bị điện và máy móc dùng điện như công tắc đèn, ổ cắm điện, các vật dụng điện tử như tivi, quạt trần, bếp từ, máy rửa bát, quạt trần đẹp, hệ thống đèn chiếu sáng…
  • Thực hiện công tác đấu nối kiểm tra, nghiệm thu các mối nối, đấu nối điện, thử nghiệm và kiểm tra khả năng vận hành.

Cùng đi sáu, tìm hiểu chi tiết từng bước này dưới đây nhé!  

Thi công hệ thống ống bảo vệ đường dây điện

Trong quá trình thi công hệ thống bảo vệ đường dây điện, bạn chú ý tuân thủ đúng những quy chuẩn và hướng dẫn thiết kế đã được thống nhất từ trước. 

Trong các bản thiết kế hiện nay, các kiến trúc sư thường thực hiện theo tiêu chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn IEC. Ống bảo vệ này phải là loại nhựa dẻo, có khả năng chịu nhiệt độ cao, chịu lực tác động và có thể uốn được một cách dễ dàng.

Thông thường, ta đặt ống âm tường và sàn bê tông. Ở các khu vực thuộc tầng kỹ thuật, ống chạy nổi trên sàn kỹ thuật. Quá trình thi công như sau:

Hệ thống ống đặt trong sàn bê tông được thực hiện ngay sau khi đơn vị xây dựng đan xong lớp sắt sàn. Ở những nơi chỉ có một lớp sắt sàn, ống dẫn sẽ đặt ngay trên lớp sắt, ở vị trí có hai lớp sắt sàn, ống sẽ được đặt giữa hai lớp sắt sàn. 

Ở những đoạn rẽ, các ống này sẽ được uốn cong bằng lò xo, bán kính ở vào khoảng 6 đến 9 lần đường kính ống, đảm bảo chúng ta có thể dễ dàng kéo dây và thay thế sau này nếu xảy ra sự cố.

Tuyệt đối không dùng các co nối ở những đoạn rẽ:  vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc kéo dây do khúc rẽ quá gắt. Ở các đoạn rẽ phân từ 3 nhánh dây trở lên nên được thực hiện trong các hộp.

Các ống chờ đầu kéo dây phải được bọc kín: tránh vật lạ lọt vào trong và gặp khó khăn trong việc kéo dây sau này.

Thi công hệ thống ống bảo vệ đường dây điện

Thi công hệ thống ống bảo vệ đường dây điện

Lưu ý: 

  • Khi thi công ống đi ngầm nên thi công sửa khi xây tường 5 ngày, để tường đủ độ cứng, không bị nứt khi đục tường, và chỉ nên đục sau khi cắt tường. Ở các vị trí phải cắt ống và nối, đầu cắt cần được làm trơn để tránh gây xước dây. Khoảng cách giữa 2 khớp nối >50mm so với khoảng giữa ống và >25mm ở đoạn cuối ống. Nên được cố định bằng xi măng hoặc bê tông sau khi được cố định bằng thanh thép nằm ngang hoặc dây thép cột.
  • Ống đi nổi trên tầng kỹ thuật, trong hộp kỹ thuật: phải được cố định bằng kẹp ống và khoảng cách giữa các kẹp nên >1200mm. Khoan các vít và tắc kê để gắn kẹp ống bằng khoan điện.
  • Tiêu chuẩn đi ống điện âm sàn ống đi trong tường nên đi theo phương song song, có đoạn cuối là hộp chứa công tắc, ổ cắm. Cố định ống với hộp bằng khớp nối vặn, hộp đèn đi âm trong sàn cần nhét giấy, xốp và quấn băng keo phủ kín, để tránh lọt vữa vào. Ống nối phải cách ván khuôn >7mm, tránh bị rạn chân chim trần.
  • Dùng ống cân nước để xác định vị trí và cao độ cho hộp đèn, hộp công tắc đảm bảo các hộp sau khi thi công không bị nghiêng, lệch.

==>Chuyên Thi Công Điện Nhà Xưởng

Thi công cáp điện

Ngay sau khi hoàn thành công đoạn lắp hệ thống ống và hộp nối, bước tiếp theo chúng ta tiến hàng thi công cáp điện. Công đoạn này hết sức quan trọng nên cần được thực hiện một cách cẩn thận cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao  đảm bảo sao cho hệ dây được thi công đơn giản, dễ dàng sửa chữa, thay thế . Nếu không việc sửa chữa sau này sẽ vô cùng khó khăn và phức tạp.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý một số chi tiết sau

Số lượng dây chỉ nên chiếm <40% tiết diện ống: Việc này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thay thế sau này. Các dây nên được phân phối đúng khu vực, đúng bảng màu trong thiết kế.

thi công dây theo đúng thứ tự, vị trí trong sơ đồ các tủ phân phối điện. Các mối nối nên thực hiện trong các hộp cắm hoặc hộp máng đèn. Không nối dây trong ống, tránh xảy ra các sự cố về điện như chập điện, cũng như giúp dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế. 

Tiêu chuẩn đầu cáp nối có đường kính phù hợp với tiết diện dây, cáp điện đấu nối vào các thiết bị. các mối nối này phải đảm bảo cách điện toàn hệ thống, không trùng trên các mặt cắt, khoảng cách các tuyến dây hợp lý, không gây vướng víu, điện trở cách điện phải đạt yêu cầu theo TCVN.

Đường dây cáp đi phải chắc chắn: cáp đi ngầm phải có độ sâu tối thiểu 800mm, luồn trong ống PVC có bê tông bảo vệ, mật độ dây đi trong ống và máng phải <40% để dây tản nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi các phương tiện lưu thông bên trên.

Thi Công Cáp Điện

Thi Công Cáp Điện

Thi công tủ điện, bảng điện

Các tủ điện, bảng điện thường là các loại tủ có bệ đỡ và có thể gắn được trên tường. Công tác thi công các tủ và bảng này phải phối hợp với công tác xây dựng, ngay trước khi hoàn thiện phần tường, vì lúc này chúng ta mới có thể xác định được vị trí các thanh sắt, tắc-kê để lắp tủ.

Nắn bảng tên của các nhánh ra từ tủ để tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng sau này.

Các thiết bị bên trong tủ phải được thi công bởi đội ngũ công nhân tay nghề cao. Kích thước và chi tiết các thiết bị bên trong sẽ được bàn giao cho chủ đầu tư trong bản vẽ để họ tiến hành sản xuất, thi công cũng như có thể tư vấn giám sát việc thi công sau này. 

Tủ sẽ được thiết kế, thi công theo đúng quy định và đáp ứng được tiêu chuẩn IEC. Thời điểm thi công tủ ngay sau khi hoàn thành lớp sơn nước một.

Dây tiếp đất được rải từ vị trí đặt tủ phân phối đến cọc tiếp đất. Hệ thống cọc tiếp đất được lắp ngay sau khi san lấp xong nền, đáp ứng các số đo điện trở quy định trong thiết kế và quy phạm.

Dùng đầu cốt cáp để đấu nối sau khi tủ và bảng điện được đưa vào vị trí đấu nối giữa dây tiếp đất và thanh cái tiếp đất.

Thi công các thiết bị điện

Các thiết bị có sử dụng điện năng ở đây bao gồm:

Dây điện, ap-to-mat, công tắc: phải đảm bảo đúng chất lượng, chủng loại được yêu cầu trong bản thiết kế và đúng theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Đèn chiếu sáng, công tắc, ổ cắm được lắp thời điệm sau khi kéo dây và lớp sơn công trình đã hoàn thiện.

Hệ thống dây dẫn và thiết bị điện nguyên lý thi công tuân thủ quy trình quy phạm kỹ thuật, thường xuyên kiểm tra, đối chiếu với bản vẽ thiết kế để phối hợp đúng tiến độ với phần xây dựng.

Vị trí hộp điện, hộp chờ: phải thi công chính xác cả về vị trí lẫn độ cao, theo đúng tuyến và phải có độ chắc chắn. Các đầu dây chờ phải có dấu phân biệt, tránh lẫn lộn.

Tiến hành thử xông điện, và hoạt động của hệ thống: ngay khi đã thi công đủ các thiết bị điện, nếu chưa đạt yêu cầu, kiểm tra và sửa đổi kịp thời trước khi bàn giao để đưa vào sử dụng.

==>Thi Công Điện Công Nghiệp Trọn Gói

Thực hiện công tác đầu nối, kiểm tra điện

Công tác đấu nối, kiểm tra và nghiệm thu cần phải được thực hiện bởi một đội ngũ nhân công lành nghề, có trình độ kỹ thuật cao. Một số điểm cần chú ý thực hiện nghiệm thu thật kỹ:

Các đầu ruột cáp được bấm đầu cốt ngay từ trước khi thi công vào điểm nối của thiết bị, các đầu ruột cáp phải được bấm đầu cốt, trừ các trường hợp kết cấu điểm nối tại thiết bị có công suất nhỏ.

Trước khi tiến hành đấu nối phải kiểm tra cẩn thận sơ đồ đấu nối, hiệu điện thế sử dụng của thiết bị được mô tả trong catalogue hoặc trên tem nhãn.

Gắn mã số thiết bị: cho hộp nối, đèn chiếu sáng, quạt, máy lạnh, cần đèn, trụ đèn…tạo thuận lợi cho công tác kiểm tra và bảo dưỡng sau này.

Đấu Nối Kiểm Tra Điện

Đấu Nối Kiểm Tra Điện

Quy Trình Thi Công Phần Nước

Sau khi có trong tay bản vẽ biện pháp thi công đường ống cấp nước, ta sẽ tiến hành tuần tự các công tác khác như.

Thi công điện lạnh: cho tất cả các ống môi chất làm lạnh theo đúng mẫu mã và tiêu chuẩn được họp bàn và chấp nhận bởi chủ đầu tư, giúp họ dễ dàng giám sát quy trình từ khi sản xuất đến bước thi công và vận hành.

Thi công hệ thống truyền thông và báo cháy Trong trường hợp có xảy ra sự cố.

Thi công hệ thống chống sét đầy đủ từ dưới đất lên tầng mái.

Thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn trong quá trình thi công Theo đúng quy phạm kỹ thuật an toàn trong xây dựng, quy định trong TCVN 5308-91

Chi tiết, cụ thể phần nước như sau:

Thi công hệ thống điện lạnh

Ống môi chất làm lạnh đi ngầm trong tường hay đi nổi phải bọc cách nhiệt có độ dày >19mm đối với ống hơi và >6mm với ống lỏng. Thời gian thi công ngay sau khi xây tường 5 ngày là hợp lý.

Ống xả nước ngưng chất liệu PVC: phải bọc cách nhiệt có độ dày >13mm, độ dốc 1%.

Lỗ mở xuyên sàn hoặc tường phải được làm kín bằng vật liệu chống thấm nước.

Công tác kiểm tra áp lực ống dẫn môi chất lỏng: phải được tiến hành kỹ lưỡng trước khi bơm gas vào. Gas phải được kiểm tra áp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
==>Thi Công Điện Nước Của Đại Phú Thịnh


Thi công hệ thống truyền thông và báo cháy nổ

Thi công cùng một lúc hệ thống đường ống ngầm khuất truyền thông báo cháy và hệ thống ống ngầm khuất điện.

Tiêu chuẩn thi công cáp truyền thông phải đặt trong máng, ống tách biệt với cáp trung/ hạ thế với khoảng cách >0.6m.

Mối nối dây cáp truyền thông và báo cháy: phải đặt trong hộp nối, và nối bằng các phiếm nối. Tiếp địa ở một vị trí duy nhất với tất cả các cấp có màn che.
Độ cao thi công với ổ cắm mạng, thiết bị báo cháy theo đúng chỉ dẫn và đáp ứng TCVN.
 
Thi công hệ thống chống sét công trình 

Trình tự thực hiện kim thu sét F16, h=0,5m à cọc tiếp địa l63x63x5, l=2,5m đóng đóng vào đất bằng búa, nối giữa cọc bằng thép bản 30×4 tiếp địa được chôn ngập khoảng 0.8m  à dây dẫn sét F16, dây thu sét F10, được nối với dây tiếp địa từ dưới đất lên mái.

Tiêu chuẩn thi công: dây thu sét được đặt cách mặt đặt dây >8cm, nối với khung mái, tường bằng các chân bật, khoảng cách giữa các chân bật >1m. Dây thu sét F10 được đặt kẹp tường, cột cũng cố định bằng chân bật như trên.

Kim thu sét, dây thu sét phải sơn chống rỉ: dây tiếp địa, cọc tiếp địa tuyệt đối không sơn.

Biện pháp đảm bảo an toàn trong quá trình thi công điện 
Ap-to-mat, cầu dao, công tắc và các thiết bị điện…: phải đặt ở nơi thuận lợi, có hộp che, biển báo hiệu, đảm bảo an toàn trong sử dụng điện.

Thiết bị điện phải tiếp đất: đảm bảo có thể bảo vệ an toàn khi sử dụng điện, bảo vệ đoạn mạch khi quá tải.

Phải có chuyên môn khi thi công điện: các cách làm điện nước nói trên, đặc biệt là biện pháp thi công điện nước nhà cao tầng, công trình lớn phải được thực hiện bởi kỹ sư cơ điện, người có trình độ cao, các nhân công lành nghề đã được huấn luyện về an toàn điện.

Phải có đủ lực lượng và phương tiện cần thiết trong công tác phòng cháy, chữa cháy: kỹ thuật thi công điện nước dù có tốt đến thế nào cũng là chưa đủ. Chúng ta phải chuẩn bị các phương tiện cần thiết cho công tác phòng và chữa cháy, có lực lượng chức năng hỗ trợ kịp thời khi xảy ra mất an toàn điện.

Báo Giá Phần Thi Công Điện Nước 

Nếu bạn không phải là một thợ kỹ thuật hoặc bạn khá bận và không có thời gian để thiết kế và thi công điện nước. Bạn đang tìm hiểu và tham khảo giá để tìm đơn vị thi công điện nước cho mình thì công ty Đại Phúc Thịnh là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Báo Giá Thi Công Điện Nước Văn Phòng

Đối với hạng mục văn phòng, thì thông thường sẽ chỉ thi công phần điện vì phần nước đã được thi công sẵn. Để báo giá một cách chính xác nhất thì cần phải khảo sát mặt bằng hiện trạng hoặc bản vẽ kỹ thuật. Giá thi công hạng mục điện của văn phòng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và độ phức tạp:

Nếu thi công điện nổi thì mức giá sẽ dao động từ 90.000đ đến 150.000đ/m2
Thi công điện âm tường, âm trần giá sẽ dao động từ 120.000đ đến 150.000đ

Báo Giá Thi Công Điện Nước Nhà Dân

Nhà phố: từ 90.000m2 đến 120.000m2

Biệt thự: từ 120.000m2 đến 150.000m2

Trong thi công điện nước, thì thông thường báo giá thi công điện nước sẽ chỉ bao gồm phần nhân công thi công.Còn về mảng thiết bị, thì tùy theo nhu cầu của, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua các thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu và mức đầu tư của mình.

Các đơn vị thi công sẽ cung cấp cho quý khách hàng các thông số kỹ thuật để có thể thi công được. Tất nhiên, các đơn vị thi công có thể tư vấn cho bạn một cách cơ bản về các tính năng cần thiết nhất. Hoặc với Đại Phúc Thịnh, chúng tôi có thể tư vấn một cách chuyên sâu để tối ưu nhất với bản vẽ kỹ thuật của văn phòng hoặc căn hộ.

Điện nước là yếu tố không thể trong cuộc sống hiện đại của chúng ta ngày nay.  Không có ngôi nhà, hay văn phòng nào xây xong mà có thể hoạt động được nếu như không có điện nước. Vì vậy, việc thiết kế, thi công điện nước có ý nghĩa quan trọng trong việc duy trì hoạt động làm việc và cuộc sống của con người. 
 
Đặc biệt khi các thiết bị này đều được đi ngầm trong các bức tường hoặc dưới sàn nhà. Nếu bạn không chú ý làm đúng ngay từ bước đầu tiên thì việc sửa chữa sau này sẽ là vô cùng khó khăn. Giải quyết tất cả các vấn đề này là bước tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất văn phòng, nhà ở... chuyên nghiệp, uy tín. 
 
Công ty Đại Phúc Thịnh đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng uy tín, nhiều kinh nghiệm với đội ngũ nhân trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp tận tâm làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. Từ tất cả các khâu từ thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế điện nước đến các khâu thi công đều đảm bảo đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất. Với phương châm "Tất cả vì lợi ích của khách hàng", đội ngũ nhân viên Đại Phúc Thịnh luôn tận tâm trong công việc, khách hàng khi đến với chúng tôi luôn an tâm và cảm thấy giá trị của đồng tiền bỏ ra xứng đáng với sản phẩm mình nhận lại. Gọi ngay 0986.239.299 để được tư vấn và hỗ trợ hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

CÔNG TY TNHH TM DV XD  ĐẠI PHÚ THỊNH

Ðịa Chỉ: 679/5 Đường Tân Sơn,P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

PGD : 44/2 Đường TTN 14, P Tân Thới Nhất Quận 12 

DĐ: 0986.239.299 (Mr.Phú)  Fax: (028) 62 59 96 47

CN Bán Hàng 268 Phan Văn Hớn Quận 12 ĐT:(028) 62 54 00 80  

Email: info@thicongdien.com.vn

Website: thicongdiennhaxuong.com - thicongdien.com.vn - banthietbidien.com - thietbidiencongnghiep.org  - thicongdiencopngnghiep.com.vn

Mọi Thông Tin Xin Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi!


Các tin khác

Gọi điện SMS Chỉ Đường
Zalo
Hotline